ฟังเพลงใต้ เพื่อชีวิต ลูกทุ่งเพื่อชีวิต โหลด มิดี้ราคาโอเกะ แจก midi karaoke

Damkwan Support Zone -:- => ข่าว ประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: นๅยด้ามขวาน ที่ 08/ต.ค./13

หัวข้อ: ผู้อพยพชาวซีเรียอาจเพิ่มเป็นกว่า 4 ล้านคนภายในสิ้นปีหน้า
เริ่มหัวข้อโดย: นๅยด้ามขวาน ที่ 08/ต.ค./13
(http://www.dailynews.co.th/sites/default/files/imagecache/620x245/cover/238686.jpg)


     "ยูเอ็น" คาดการณ์จำนวนผู้อพยพชาวซีเรียภายในสิ้นปี 2557 ว่าอาจเพิ่มเป็นกว่า 4 ล้านคน สืบเนื่องจากสถานการณ์สู้รบที่ยังคงรุนแรง                                                          


 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 8 ต.ค. ว่าสำนักงานเพื่อการประสานงานด้านมนุษยธรรมแห่งสหประชาชาติ ( โอซีเอชเอ ) ซึ่งมีสำนักงานอยู่ที่กรุงอัมมาน ในจอร์แดน ออกรายงานเมื่อวันจันทร์ ประเมินจำนวนผู้อพยพชาวซีเรียอย่างเป็นทางการภายในสิ้นปีนี้ ว่าจะเพิ่มขึ้นอีกราว 2 ล้านคน ขณะที่อีก 2.25 ล้านคนอาจต้องติดอยู่ท่ามกลางสมรภูมิสงครามภายในประเทศ  ปัจจุบันชาวซีเรียที่มาขึ้นทะเบียนเป็นผู้อพยพกับสหประชาชาติ ( ยูเอ็น ) อยู่ที่กว่า 2 ล้านคน ดังนั้น หากจำนวนผู้ลี้ภัยเป็นไปตามที่กล่าวไว้ข้างต้น หมายความว่าภายในสิ้นปี 2557 จะมีชาวซีเรียพลัดถิ่นมากกว่า 4 ล้านคนเลยทีเดียว  ขณะที่นายอันโตนิโอ กูเตร์เรส ข้าหลวงใหญ่คนปัจจุบันแห่งสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ ( ยูเอ็นเอชซีอาร์ ) ประเมินจำนวนผู้อพยพชาวซีเรียภายในสิ้นปีนี้เอาไว้ที่ราว 3.2 ล้านคน เนื่องจากสถานการณ์ความขัดแย้งที่รุนแรงขึ้น ส่งผลกระทบต่อการมอบความช่วยเหลือพื้นฐานทางมนุษยธรรม  ดังนั้น นอกจากการหลั่งไหลออกนอกประเทศอย่างไม่หยุดยั้งแล้ว จำนวนชาวซีเรียที่ต้องการความช่วยเหลือในเรื่องดังกล่าวอาจเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 8.3 ล้านคน ถือเป็น หายนะของมวลมนุษยชาติอย่างแท้จริง  



ขอขอบคุณแหล่งที่มา : ผู้อพยพชาวซีเรียอาจเพิ่มเป็นกว่า 4 ล้านคนภายในสิ้นปีหน้า  (http://www.dailynews.co.th//world/238686)