ฟังเพลงใต้ เพื่อชีวิต ลูกทุ่งเพื่อชีวิต โหลด มิดี้ราคาโอเกะ แจก midi karaoke

Damkwan Support Zone -:- => ข่าว ประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: นๅยด้ามขวาน ที่ 08/ต.ค./13

หัวข้อ: UIH คว้ารางวัลผู้ให้บริการโครงข่ายความเร็วสูงแห่งปี
เริ่มหัวข้อโดย: นๅยด้ามขวาน ที่ 08/ต.ค./13
(http://www.dailynews.co.th/sites/default/files/imagecache/620x245/cover/238747.jpg)


     ยูไอเอช ผงาดคว้ารางวัล สุดยอดผู้ให้บริการโครงข่ายสื่อสารความเร็วสูงในประเทศไทยแห่งปี  การันตีความสำเร็จองค์กร          


 วันนี้(8ต.ค.)พันเอกเรืองทรัพย์ โฆวินทะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ จำกัด (UIHหรือ ยูไอเอช )  เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับรางวัลสุดยอดองค์กร ผู้ให้บริการโครงข่ายสื่อสารความเร็วสูงในประเทศไทยแห่งปี (2013 Thailand Data Communications Services Provider of the Year) จากงานประกาศรางวัลระดับโลก 2013 Frost
 Sullivan Best Practices Award ณ ประเทศสิงคโปร์  ซึ่งถือว่าเป็นองค์กรเดียวในประเทศไทยที่ได้คัดเลือกเข้ารับรางวัล  ทั้งนี้เนื่องจากUIH ได้ให้ความสำคัญกับลูกค้าในฐานะพันธมิตร เป็นที่ปรึกษาและวางโซลูชั่นด้านการสื่อสารร่วมกัน  การสนับสนุนความสำเร็จของลูกค้าด้วยการประยุกต์เทคโนโลยีด้านโครงข่ายให้สอดรับการทำธุรกิจ ความเป็นผู้นำตลาดด้านการนำเสนอโซลูชั่นระดับองค์กร และการขยายตลาดสู่กลุ่มธุรกิจที่หลากหลายและครอบคลุม  
     นอกจากนี้ความสามารถให้บริการโครงข่ายสื่อสารครอบคลุมในการเจริญเติบโตของลูกค้าทั้งภายในประเทศและการขยายโครงข่ายไปยังต่างประเทศครอบคลุมทั่วโลกกว่า 120 ประเทศ ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน เป็นการช่วยเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับลูกค้าในอนาคต  
     อย่างไรก็ตามรางวัลสุดยอดดังกล่าวนี้เป็นเครื่องการันตีถึงความสำเร็จและความโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจ เนื่องจากเป็นรางวัลระดับภูมิภาคเอเชียที่ ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน องค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลกจัดขึ้น และจัดติดต่อกันมาเป็นปีที่ 10 โดยพิจารณาจากผลการวิจัยเชิงลึกและกระบวนการวิเคราะห์อย่างละเอียด  



ขอขอบคุณแหล่งที่มา : UIH คว้ารางวัลผู้ให้บริการโครงข่ายความเร็วสูงแห่งปี  (http://www.dailynews.co.th//technology/238747)