ฟังเพลงใต้ เพื่อชีวิต ลูกทุ่งเพื่อชีวิต โหลด มิดี้ราคาโอเกะ แจก midi karaoke

Damkwan Support Zone -:- => ข่าว ประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: นๅยด้ามขวาน ที่ 20/ต.ค./13

หัวข้อ: 2 นักบินตุรกีที่ถูกลักพาตัวในเลบานอน ได้รับการปล่อยตัวแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: นๅยด้ามขวาน ที่ 20/ต.ค./13
(http://www.dailynews.co.th/sites/default/files/imagecache/620x245/cover/241718.jpg)


     นักบิน 2 คนชาวตุรกี และตัวประกันชาวเลบานอน 9 คน ที่ถูกกบฏซีเรียจับตัวไว้ ได้รับการปล่อยตัวแล้ว ท่ามกลางความยินดีของญาติพี่น้อง        


 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานจากกรุงเบรุต ประเทศเลบานอน เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ว่า นักบินชาวตุรกี 2 คนที่ถูกลักพาตัว เดินทางกลับถึงนครอิสตันบูล ประเทศตุรกีแล้ว หลังจากเดินทางออกจากเลบานอนเมื่อวานนี้ และตัวประกันชาวเลบานอน 9 คนก็ได้รับการปล่อยตัวจากซีเรีย เดินทางกลับถึงกรุงเบรุต ประเทศเลบานอนแล้วเช่นกัน ปิดฉากการแลกเปลี่ยนตัวประกัน หลังจากเกิดความไม่แน่นอนมานานหลายเดือน  นายกรัฐมนตรีเทย์ยิป เออร์โดกัน ของตุรกี ไปให้การต้อนรับ 2 นักบินของสายการบินตุรกีแอร์ไลน์ส ถึงรันเวย์ ขณะที่ พวกเขาเดินลงจากเครื่องบินสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ท่ากลางเสียงแสดงความยินดีจากสมาชิกในครอบครัว  ส่วนชาวเลบานอน ซึ่งถูกกบฏซีเรียควบคุมตัวไว้ในเดือนพฤษภาคม 2555 ก็ได้รับการปล่อยตัว และเดินทางออกจากภาคเหนือของซีเรีย ข้ามไปตุรกีหนึ่งวันก่อน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่ตัวกลางไกล่เกลี่ยชาวกาตาร์ เป็นผู้เจรจา  ที่สนามบินนานาชาติกรุงเบรุต ทั้งเพื่อนและญาติพี่น้องก็มาแสดงความยินดี ขณะที่พวกเขาเดินลงจากเครื่องบินเช่นเดียวกัน
       



ขอขอบคุณแหล่งที่มา : 2 นักบินตุรกีที่ถูกลักพาตัวในเลบานอน ได้รับการปล่อยตัวแล้ว (http://www.dailynews.co.th//world/241718)