ฟังเพลงใต้ เพื่อชีวิต ลูกทุ่งเพื่อชีวิต โหลด มิดี้ราคาโอเกะ แจก midi karaoke

Damkwan Support Zone -:- => ข่าว ประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: Administrators ที่ 09/ธ.ค./13

หัวข้อ: อยู่ไปก็อายเค้า เด็กผีรับไม่ได้ทีมแพ้ โดดตึกปลิดชีพ
เริ่มหัวข้อโดย: Administrators ที่ 09/ธ.ค./13

(http://static.cdn.thairath.co.th/media/content/2013/12/09/388159/hr1667/630.jpg)


          

            

แฟนบอลชาวเคนยา วัย 23 ปี สุดผิดหวังกับผลงานทีมรัก แมนฯยูไนเต็ด หลังพ่ายคาบ้าน นิวคาสเซิล 0-1 ตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตาย หนีความอับอาย เมื่อสุดสัปดาห์...

 

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 9 ธ.ค. ว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อแฟนบอลชาวเคนยา ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระโดดตึกฆ่าตัวตาย เพราะรับไม่ได้กับความพ่ายแพ้ของทีมรัก หลังเกมปราชัยคาบ้านต่อทีมนิวคาสเซิล 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จอห์น จิมมี มาชาเรีย วัย 23 ปี ตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง ด้วยการกระโดดมาจากหน้าต่างชั้น 7 ของตึกแห่งหนึ่ง ในบ้านเกิด เพราะทนไม่ได้ที่ลูกทีมของ เดวิด มอยส์ กุนซือ ทำผลงานขายขี้หน้าแพ้ 2 เกมติดต่อกัน ในลีก จากการเปิดเผยจากเพื่อนของผู้ตาย

โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แมนฯ ยูฯ เพิ่งโดน เอฟเวอร์ตัน บุกมาเอาชนะถึงสนามโอลด์แทรฟเฟิร์ด 1-0 จากนั้นไม่กี่วัน ทัพ​ "ปิศาจแดง" ก็ต้องมาพ่ายคารังให้กับ นิวคาสเซิล อีก ซึ่งยังเป็นความปราชัยในบ้านครั้งแรก ให้กับ "เดอะแม็กพายส์" นับตั้งแต่ปี 1972 อีกด้วย

ด้าน เบนสัน คิบู หัวหน้าตำรวจของ ไนโรบี เคาน์ตี้ กล่าวว่า "มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เราต้องมาเสียเด็กหนุ่มวัยรุ่น เพราะฟุตบอลอังกฤษ ซึ่งห่างไกลจากตัวเรามาก พวกเขาจำเป็นต้องรู้ว่ามันก็แค่เกมฟุตบอล"

อนึ่ง ก่อนหน้านี้เคยมีแฟนบอลเคนยาก่อเหตุฆ่าตัวตายมาแล้ว หลังจากผิดหวังกับความพ่ายแพ้ของ ทีมรัก "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก เมื่อปี 2009

         

                

ขอขอบคุณแหล่งที่มา : อยู่ไปก็อายเค้า เด็กผีรับไม่ได้ทีมแพ้ โดดตึกปลิดชีพ (http://www.thairath.co.th/content/sport/388159)