ฟังเพลงใต้ เพื่อชีวิต ลูกทุ่งเพื่อชีวิต โหลด มิดี้ราคาโอเกะ แจก midi karaoke

Damkwan Entertainment Zone -:- => เรื่องลับชาย-หญิง => ข้อความที่เริ่มโดย: angkom ที่ 14/ธ.ค./13

หัวข้อ: เทคนิคการจูบ แบบมืออาชีพ
เริ่มหัวข้อโดย: angkom ที่ 14/ธ.ค./13
เทคนิคการจูบ แบบมืออาชีพ

เชื่อว่าหลาย ๆ คู่ ทั้งเค้าและคุณคงต้องการและสรรหาเทคนิคการจูบดี ๆ กันอยู่ใช่ไหมล่ะ เอาล่ะวันนี้เรามีเทคนิคดีๆ มาฝากคู่ที่กำลังค้นหาเทคนิคการจูบปากที่จะช่วยให้คุณทั้งคู่ได้ใช้เวลาที่ดีต่อกันและได้รู้สึกถึงความรักใคร่ผ่านเทคนิคการจูบแบบดูดดื่ม ที่เรากำลังจะแนะนำ หากคุณอยากบอกรักผ่านจูบ ก็ต้องลองเทคนิคการจูบที่ทำให้รู้สึกดีนี้เลยค่ะ

(http://p3.s1sf.com/ns/0/wb/i/ui/207/1039580/12_1310299313.jpg;r:width=580;static:p_s1sf_ns_0;file:dc111a.jpg)

1. จูบเลยจูบดังด๊วบ ๆๆ

เสียงกิจกรรมระหว่างแลกจูบเนี่ยฟังแล้วเสียวไปถึงไส้ติ่งท่อนปลายทีเดียว แต่ใช่ว่าแค่อ้าปากแล้วก็เสียวซ่าอ้าส์ๆๆ กันได้ทุกคน ที่สำคัญคุณต้องเข้าใจก่อนว่า การจูบคือการที่ต่างคนต่างก็ได้แสดงบทบาทของการเป็นผู้นำและผู้ตามความหฤหรรษ์ทางปลายลิ้นกันอย่างเท่าเทียม ดังนั้นเมื่อเขาปล่อยลิ้นออกมาอย่าเอาแต่เคลื่อนลิ้นไปตรงนั้นตรงนี้โดยไม่สนใจที่จะเข้าไปทำความรู้จักลิ้นของเขาทางที่ดีควรเล่นลิ้นกับเขาถ้าอยากเคลื่อนไปตรงไหนก็ช่วยพาลิ้นของเขาให้ตามลิ้นคุณไปด้วย อาจจะดูดลิ้นเขาบ้างเบา ๆ แต่อย่าดุนลิ้นลงคอเขาเพราะมันใช่ชักโครก และลิ้นคุณก็ไม่ใช่แปรงลวดที่จะต้องสำรวจอย่าง Hard Core ค่อย ๆ ทำความรู้จักด้วยสัมผัสที่นุ่มนวลดีกว่า


2. จูบแบบเคาะประตูยู้ฮูที่รัก

รอยจูบแบบนี้เป็นการเอาอกเอาใจซึ่งกันและกันเหมาะสำหรับใช้เป็นบทเริ่มต้นหรือสำหรับมือใหม่หัดจูบ เพราะมันเป็นการจูบแบบเสียดสีด้วยปากเฉพาะภายนอกเพื่อกระตุ้นเซลล์ประสาทบนริมฝีปากให้ตื่นตัวเหมือนการเคาะประตู โก่งคอเรียกชู้รักเริ่มด้วยคุณจูบริมฝีปากบนของเขาและเขาจูบริมฝีปากล่างของเขาจากนั้นให้ใช้ริมฝีปากถูไถกันไปมาสลับกับจุ๊บกันเบาๆ เพื่อกระตุ้นอารมณ์ของเขาให้ปั่นป่วนเล่น จากนั้นก็สลับกันคุณจูบริมฝีปากล่างเขาบ้างและเขาก็จูบริมฝีปากบนของคุณและอาจเสริมการดูดปากที่ภายนอกจะทำให้เลือดแล่นมาเลี้ยงที่ริมฝีปากและจะทำให้เกิดความอบอุ่นอ่อนไหวอย่างบอกไม่ถูก


3. จูบแบบอสรพิษ...ซี๊ด สวรรค์!

นี่เป็นการจูบในระดับที่สองเหมาะสำหรับคนที่เริ่มสนิทสนมหรือสำหรับคนที่ชอบความเร่าร้อนพอ ๆ กัน เสน่ห์อยู่ที่การให้จุมพิตบางเบาเหมือนสัมผัสแห่งผ้าต่วนที่สะบัดไหวเคลียริมฝีปากที่จะทำให้เขาสั่นสะท้านไปถึงสันหลังก้นกบเล็บขบไม่เกี่ยว โดยเฉพาะถ้าคุณปฏิบัติอย่างช้า ๆ และอ้อยอิ่งเริ่มจากเอียงศีรษะของคุณไปมาอย่างยั่วเย้า แต่ถ้าใครคอสั้นไม่ระหงอาจจะไม่เซ็กซี่อย่างที่คิดข้ามไปใช้ริมฝีปากของคุณสัมผัสทักทายเขาแค่เพียงเบา ๆ ใช้ปากนวดวนเบา ๆ ในทุกทิศทางจนมีความอบอุ่นแผ่ซ่าน ค่อย ๆ ใช้ปลายลิ้นของคุณเลียริมฝีปากของเขาเบา ๆ สลับกับการเป่าลมใส่เบา ๆ การถูไถริมฝีปากของคุณกับเขาอย่างนิ่มนวล เป็นทั้งการกระตุ้นและยั่วอารมณ์ได้ในคราวเดียวกันและมันเร้าอารมณ์ได้อย่างเหลือเชื่อ

 
4. จูบแบบสูบลมหายใจเดียวกันมันส์ถึงปอด

จูบชนิดนี้คือหนึ่งในขั้นสุดยอดแห่งไตรภาคการจุมพิตเพราะมันจะทำให้ใครคนหนึ่งแทบขาดใจตายทีเดียว ทั้งด้วยลีลาแบบอึ้งทึ่งถึงกึ๋น และด้วยหลักกายภาพอันแสนซาบซ่านและอาจใช้เป็นลีลา Finale ก่อนจากลาก็ได้สำหรับบางคู่ที่หมดเวลาดู๋ดี๋เริ่มจากใช้ปากต่อปากประกบกันแน่นจนแทบไม่มีช่องว่างให้อากาศรั่วไหลออกมาได้เลย จากนั้นก็ค่อย ๆ อ้าปากคุณขึ้นแล้วค่อย ๆ สูดลมหายใจให้เหมือนกับว่าดูดลมหายใจออกจากปอดของเขาอย่างนิ่มนวล จากนั้นให้เขาลองทำแบบเดียวกันกับคุณบ้างมันจะทำให้คุณสองคนรู้สึกเหมือนเป็นคนคนเดียวกันหายใจเข้าออกพร้อม ๆ กัน