ฟังเพลงใต้ เพื่อชีวิต ลูกทุ่งเพื่อชีวิต โหลด มิดี้ราคาโอเกะ แจก midi karaoke

Damkwan local Zone -:- => อดีตที่ เราอาจจะยังไม่รู้ => ข้อความที่เริ่มโดย: makara love ที่ 19/พ.ย./17

หัวข้อ: "โอซิล"ชูแข้งปืนใหญ่เล่นด้วยความมั่นใจ
เริ่มหัวข้อโดย: makara love ที่ 19/พ.ย./17
(http://static.siamsport.co.th/news/2017/11/19/news201711190041654.jpg)

ผลบอลสด (http://bet-mania.net) เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ซูฮกเพื่อนร่วมทีมเล่นด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมในเกมเปิดบ้านสอย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 พร้อมชี้เกมรับเล่นได้สุดแกร่ง โดยเฉพาะ ชโคดราน มุสตาฟี่

    เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เลือดเบียร์ของ อาร์เซน่อล กล่าวยกย่องเพื่อนร่วมทีมว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและเล่นด้วยสภาพจิตใจที่เต็มไปด้วยความเชื่อมั่น หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ผลบอลสด พิชิต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน เมื่อวันเสาร์ที่ 18  พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    เกมนี้ อาร์เซน่อล ได้สองประตูตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกจาก ชโคดราน มุสตาฟี่ นาทีที่ 36 และ อเล็กซิส ซานเชซ นาทีที่ 41 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีคะแนนเพิ่มเป็น 22 แต้ม จาก 12 นัด รั้งอันดับ 6 ในตารางคะแนน

    "ตอนอยู่ในสนามผมคิดถึงแค่ทีมและตัวผมเองที่จะต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง วันนี้เราทุ่มกันสุดตัวและเชื่อมั่นในตัวเอง ผมกำลังสนุกกับการเล่นร่วมกับ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ผลบอลสด และ อเล็กซิส ซานเชซ เราเป็นทีมที่มีคุณภาพสูง และทั้งสองคนนี้ก็อันตรายมากๆ"

    "วันนี้ อเล็กซิส แสดงให้เห็นแล้วถึงความยอดเยี่ยมของเขา ซึ่งผมก็แฮปปี้ไปกับเขา แน่นอน เรามีความสุข แฟนๆ ก็มีความสุขเช่นกัน คุณได้เห็นแล้วว่า เกมรับของเรามีความแน่นอนและเล่นได้รัดกุมมากขึ้นเมื่อมี ชโคดราน มุสตาฟี่ อยู่ในทีม" สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 29 ปี กล่าว
หัวข้อ: Re: "โอซิล"ชูแข้งปืนใหญ่เล่นด้วยความมั่นใจ
เริ่มหัวข้อโดย: PRAPHANNiyom ที่ 01/ธ.ค./17
 :cl: