ฟังเพลงใต้ เพื่อชีวิต ลูกทุ่งเพื่อชีวิต โหลด มิดี้ราคาโอเกะ แจก midi karaoke

Damkwan Entertainment Zone -:- => นานา สาระ ฯลฯ => ข้อความที่เริ่มโดย: panne rattana ที่ 30/มิ.ย./18

หัวข้อ: โฮมออฟฟิศ สำนักงานในบ้าน
เริ่มหัวข้อโดย: panne rattana ที่ 30/มิ.ย./18
ในยุคที่เทคโนโลยีติดต่อสื่อสื่อสารเจริญก้าวหน้าในชั่วพริบตา ขณะที่สภาวะแวดล้อมของมลพิษในท้องถนนภายนอกที่เต็มไปด้วยผู้คนสัญจรแออัดทั้งเช้า กลางวัน เย็น ราคาน้ำมันขึ้นให้เห็นรายวันอย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด กระทั่งการเสียเวลาและโอกาสในการเดินทาง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฝนตกรถติดที่เลอะเทอะเฉอะแฉะ นักธุรกิจทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่หลายท่านจึงหันมาใช้สถานที่ที่บ้านปรับปรุงต่อเติมเป็นที่ทำงานในปริมาณสูงขึ้นเท่าตัว จนเกิดกระแสโฮมออฟฟิศที่มีการปรับปรุงบ้านให้เป็นสถานที่ทำงาน ขณะเดียวกันสำนักงานเองก็มีความพยายามตกแต่งสร้างสรรค์บรรยากาศออฟฟิศให้เป็นเหมือนบ้าน มีทั้งห้องนั่งเล่น พักผ่อน สันทนาการ และนอนค้างคืนเป็นครั้งคราวยามเมื่อราวต้องเร่งปั่นงานด่วน

หากพิจารณาอย่างผิวเผินในการใช้พื้นที่ระหว่างคำสองคำ ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยมีความแตกต่างกันนัก แต่พอเอาเข้าจริง ๆ พฤติกรรมและฟังก์ชั่น การแบ่งแยกสัดส่วนการใช้งานนั้นดูเหมือนจะมีความสำคัญที่ต้องใส่ใจพอสมควรเลยทีเดียวเลยละครับ ขณะที่เมื่อบ้านพักอาศัยสำหรับกิจกรรมในครอบครัวที่พื้นที่ใช้งานและพฤติกรรมส่วนใหญ่ถูกใช้อยู่กับความเป็นกันเองง่าย ๆ ใส่เสื้อยืด กางเกงแพร หรือขาสั้น นั่งไขว่ห้างในห้องรับแขกกลับต้องหันมาแต่งองค์ทรงเครื่อง ผูกเนคไท ใส่รองเท้าหนังและดัดแปลงพื้นที่บางส่วนให้เป็นสำนักงานขนาดย่อม มีลูกค้าเข้าออกติดต่ออยู่ตลอดเวลาเพื่อสร้างภาพลักษณ์ทางธุรกิจ ยกเว้นผู้ที่รับจ็อบเป็นชิ้นอยู่บ้านเมื่อเสร็จงานแล้วค่อยนำไปส่ง หรือผ่านทางระบบสารสนเทศ

ขณะที่บางสำนักงานก็พยายามดึงดูดอารมณ์พนักงานเพื่อสร้างความรู้สึกให้ไม่ต่างจากบ้านมากเท่าไหร่นัก เพื่อรักษาสัมพันธภาพความใกล้ชิดสนิทสนมกลมกลืนราวกับเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ทั้งเลี้ยงอาหารกลางวัน ออฟฟิศแอ็ดเวอร์ไทซิ่งกับงานโรงพิมพ์ซะส่วนใหญ่

โฮมออฟฟิศ สำนักงานในบ้าน คลิ๊กที่นี่ [url=http://www.checkraka.com/price/]www.checkraka.com/price/ (http://www.checkraka.com/price/บ้านโครงการใหม่-16-44/?housetype=2904)บ้านโครงการใหม่-16-44/?housetype=2904
[/url]