ฟังเพลงใต้ เพื่อชีวิต ลูกทุ่งเพื่อชีวิต โหลด มิดี้ราคาโอเกะ แจก midi karaoke

Damkwan Support Zone -:- => ห้องรับแขก => ข้อความที่เริ่มโดย: panne rattana ที่ 14/ต.ค./19

หัวข้อ: ทุกยุคสมัยย่อมมีตำนาน! Star Wars : Episode IX The Rise of Skywalker
เริ่มหัวข้อโดย: panne rattana ที่ 14/ต.ค./19
ภาคสุดท้ายของไตรมานที่ 3 กับตำนานภาพยนตร์สงครามอวกาศอันโด่งดัง “สตาร์วอร์ส” ใช้ชื่อภาคนี้ว่า The Rise of Skywalker ที่จะเป็นบทสรุปของ เรย์ ผู้สืบทอดอัศวินเจไดคนสุดท้ายของจักรวาล และ ไคโล เรน ที่ดำดิ่งสู่ด้านมืดเต็มตัว จะได้รู้กันแล้วว่า ด้านมืดจะชนะ หรืออัศวินเจไดจะกลับมาผงาดอีกครั้ง

เป็นภาพยนตร์ในชุดสตาร์ วอร์ส ภาพยนตร์มหากาพย์ในโลกเทพนิยายอวกาศ มี เจ. เจ. แอบรัมส์ เป็นผู้กำกับ อำนวยการสร้าง และร่วมเขียนบท เป็นภาพยนตร์ลำดับที่สามและลำดับสุดท้ายในชุดภาพยนตร์ไตรภาคต่อของสตาร์ วอร์ส ต่อจาก สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได เป็นผลงานร่วมผลิตระหว่างบริษัทลูคัสฟิล์ม และแบดโรบอทโปรดักชันส์ซึ่งเป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์ของแอบรัมส์ จัดจำหน่ายโดยวอลท์ดิสนีย์สตูดิโอโมชั่นพิคเจอร์ส

ในเทรลเลอร์นี้เผยให้เห็นตัวละครจากภาคก่อนๆ มากันครบถ้วน ทั้งเรย์, ไคโร เรน, โพ, เจ้าหญิงเลอา, แลนโด, ชิวเบ็คก้า, CP3-O, BB8 และเสียงหัวเราะปริศนาอันชั่วร้ายในตอนท้าย

เนื้อเรื่องโดยรวมทุกอย่างอยู่ในหัว jj abrams ฉะนั้นผมไว้ใจว่า ต้องกลับมายอดเยี่ยมแน่นนอน เพราะที่ไรอัน จอห์นสัน ทำเนื้อเรื่องในภาค 8 ไว้ โดยไม่สนเนื้อเรื่องปมต่างๆ ของตัวละครและเหตุการณ์ที่ jj abrams วางไว้ในภาค 7 ก่อนหน้านั้น เช่น สโน้คตายซะ ส่วนเรย์ ตกลงพ่อแม่เป็นคนธรรมดาไม่ต้องสนที่มาที่ไป เป็นต้น ทำให้ทิศทางของเนื้อเรื่อง ไม่สอดคล้องต่อองค์รวมของไตรภาคนี้ (เหมือนไรอันทำหนังภาคของตัวเองโดดๆ)


ทุกยุคสมัยย่อมมีตำนาน! Star Wars : Episode IX The Rise of Skywalker ดูเพิ่มเติมที่นี่ [url=https://www]https://www (https://www.หนังใหม่.net/).หนังใหม่.net/[/url]