สนับสนุนเว็บ

ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศศักดิ์ศรี ‘ผู้นำ’ แฟชั่นโลก  (อ่าน 71 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Permalink: ประกาศศักดิ์ศรี ‘ผู้นำ’ แฟชั่นโลก

13/พ.ย./13 หัวข้อไอดี: 16030861 | ลิ้งค์หัวข้อ: /topic/16030861

ออฟไลน์ นๅยด้ามขวาน

  • ออฟไลน์
  • 49115
    30336
    64972



  • Administrator
  • *****
  • สมัครสมาชิกเมื่อ 17/07/2009
    YearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYears
  • กระทู้ : 49115
  • Like Post : 64972
  • Peny : 30336
  • 16

    • ดูรายละเอียด


  • เข้าใช้งานล่าสุดเมื่อ 06/มิ.ย./24


              แฟชั่นวีคสุดอลังการ “สยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2013” รูดม่านปิดฉากลงด้วยความประทับใจแฟชั่นนิสต้าที่ตั้งตารอคอย ภายใต้แนวคิด “ฟิวเจอร์ อิส เอเชีย” ทั้งแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยและแบรนด์ชั้นนำของเอเชีย แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางแฟชั่นผ่านผลงานคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2013 จุใจตลอด 4 วันกับ 9 แบรนด์ชั้นนำได้แก่ ฟลาย นาว, นาการ่า, เธียเตอร์, ฟรายเดย์ เทเวนตี้ เซเว่น โนเวมเบอร์, ทูบว์ แกลลอรี่, แมนิช ออโรร่า, จอห์น พาราส, เมลินดา ลุย และ ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ เอเชีย นิว เจนเนอเรชั่น แฟชั่น ดีไซเนอร์ อะวอร์ด โดยเปิดรันเวย์บริเวณพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ประกาศศักยภาพความพร้อมผลักดันให้เอเชียก้าวสู่การเป็นผู้นำแฟชั่นระดับโลก    ปลุกเร้าความอบอุ่นด้วยแบรนด์  แมนิช ออโรร่า จับภาพความงามของภาพทะเลทราย ธรรมชาติ ก้อนเมฆและท้องฟ้ายามค่ำที่เต็มไปด้วยสีสันอันอบอุ่นโทนสีส้ม ตัดกับองค์ประกอบสีขาวและดำ และการเล่นแสงสี ยิงลำแสงเลเซอร์นีออนสีเขียวสะท้อนแสง ตัดไปมากับงานศิลปะรูปทรงเรขา คณิต มาสะท้อนตีความเข้ากับผลงานในรูปแบบงานสัญชาติมาเลเซีย, เมลินดา ลุย นำเสนอผลงานระดับกูตูร์ผสานกลิ่นอายวินเทจและไอเดียสุดล้ำแนวอาว็อง-การ์ด คอลเลกชั่น “ลอส อิน เดอะ ฟอร์เรส” ใช้คริสตัล หินสี และลูกปัด ถ่ายทอดความงดงาม ผ้าตาข่ายเป็นตัวสร้างให้เกิดมิติ     ฝั่งไทย นาการ่า โดย นคร สัมพันธารักษ์ ไม่ยอมน้อยหน้าปล่อยเอกลักษณ์ตามฉบับนาการ่าอย่างชัดเจน โดดเด่นด้วยศิลปะบนผืนผ้าอันวิจิตรตระการตาฝีมือ อ.ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติระดับตำนานที่ให้เกียรติสร้างสรรค์ผ้าลายพิมพ์ขึ้นเป็นพิเศษโดยเฉพาะโครงเสื้อเน้นรูปทรงชัดเจนผสานเนื้อผ้าหลากชนิด มีลูกเล่นการตัดสีพื้นด้วยสีสดอย่างชมพู ส้มและม่วง , รัตนโกสินทร์ศก พรีเซนต์เท็ด บาย ซิตี้ ชื่อคอลเลกชั่นนี้ของ ฟรายเดย์ เทเวนตี้ เซเว่น โนเวมเบอร์ สร้างแรงบันดาลใจจากอดีตและปัจจุบันมาประยุกต์เสื้อผ้าทันสมัยสวมใส่ได้จริงไม่มีคำว่าเชย คอลเลกชั่นนี้มีแพท เทิร์นใหม่ ๆ ในเนื้อผ้าหลากหลาย คอตตอน, ไหมและชีฟอง โทนสีขาว เทา ดำ จนถึงสีสดใส ด้าน เธียเตอร์ สร้างความแตกต่างด้วยสตรีทแวร์ ผสมลวดลายที่คุ้นตาจนบางทีมองข้ามไป ด้วยการร่วมมือกับศิลปินกราฟฟิตี้ไทยชื่อดัง “พีเซเว่น” ทำให้เกิดความสนุก สนาน ท่ามกลางสีหลักสีเขียวทหาร, ม่วง, น้ำตาล, ชมพู, ดำ โดยใช้สีขาว, เหลืองมะนาว และเหลืองมัสตาร์ด     เต็มอิ่มกับผลงานดีไซเนอร์มืออาชีพแล้ว เวทีนี้ยังเป็นครั้งแรกสำหรับดีไซเนอร์เลือดใหม่ ผู้ชนะเลิศประกวด “ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ เอเชีย นิว เจนเนอเรชั่น แฟชั่น ดีไซเนอร์ อะวอร์ด” จาก 4 ประเทศได้แก่ ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์และอินโดนีเซีย โดย ฮาร์วี ก๊ก จากมาเลเซียคว้ารางวัลชนะเลิศด้วยผลงาน“ไบโพลาริตี้” หรือ “สองขั้ว” ความเชื่อของพลังหยิน-หยาง ได้แรงบันดาลใจจากเกมโกะ เกมกระดานที่ต้องอาศัยการวางแผนของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย.            



ขอขอบคุณแหล่งที่มา : คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
ประกาศศักดิ์ศรี ‘ผู้นำ’ แฟชั่นโลก

LikePost โดย 0 สมาชิก :


 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 
ร่วมขับเคลื่อนโดย