สนับสนุนเว็บ

ผู้เขียน หัวข้อ: Các món vật dụng và đồ dùng cần trang bị khi mới tập gym  (อ่าน 34 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Permalink: Các món vật dụng và đồ dùng cần trang bị khi mới tập gym

25/ก.ย./17 หัวข้อไอดี: 16469363 | ลิ้งค์หัวข้อ: /topic/16469363

ออฟไลน์ Gptt10291

  • ออฟไลน์
  • 35
    31
    1



  • Grade I
  • *
  • สมัครสมาชิกเมื่อ 15/09/2017

  • เพศ: ชาย
  • กระทู้ : 35
  • Like Post : 1
  • Peny : 31
  • 178032

    • ดูรายละเอียด


  • เข้าใช้งานล่าสุดเมื่อ 13/พ.ย./17


Phòng tập gym quận 5 Club 24h Fitness & Yoga xin chia sẽ với những bạn chưa biết nên chuẩn bị những vật dụng trước khi tập gym để giúp bạn tập luyện tốt hơn và không phải bị!



Ngày nay việc sở hữu cho mình một cơ thể khỏe mạnh đang trở thành xu hướng của rất nhiều bạn trẻ, và để có được một cơ thể và thân hình đẹp như vậy thì các bạn sẽ nghĩ ngay đến việc tập thể hình. Đến phòng gym tập luyên đang trở nên khá phổ biến, tuy nhiên không phải bất kỳ ai cũng biết cách chuẩn bị một số món đồ thiết yếu trước khi vào đến phòng tập. Sau đây phòng tập Gym Quân 5 Club24h Fitness & Yoga sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề trên!
Một số dụng cụ và thiết bị thiết yếu cho việc tập Gym

- Một chiếc túi chứa một số đụng cụ: Nếu anh em sắp xếp việc đi làm ngay sau khi tập gym hoặc bởi một vấn đề nào đó mà bạn không thể về nhà ngay sau khi tập thì một chiếc túi nhỏ nhắn gọn nhẹ sẽ vô cùng cần thiết cho bạn. Các bạn hãy đem theo những dụng cụ cơ bản cho buổi tập như: trang phục tập luyện, khăn tắm và sữa tắm, dầu gội đầu, kèm thêm một ít mỹ phẩm cơ bản để các bạn có thể sẵn sàng cho một cuộc hẹn sau buổi tập...Với các nàng thì đây là một việc quá bình thường vì con gái đi đâu cũng muốn đem theo phụ kiện. Tuy nhiên, với các anh chàng thì có thể nhiều người sẽ cảm thấy "ngại" vì là con trai mà phải mang đồ lỉnh kỉnh bên mình như con gái. Hãy mau chóng bỏ qua sự ngượng ngùng này nhé các chàng trai, một chiếc túi sẽ làm các bạn thêm "chuyên nghiệp" khi đi tập Thể hình đấy!
- Hãy chuẩn bị cho mình một bộ đồ tập luyện thật thoải mái, thoáng mát, không quá rộng, thấm mồ hôi, có khả năng co giãn. Bạn cũng có thể sử dụng lại những bộ quần áo mặc ở nhà, thế nhưng, yếu tố thoáng mát và thấm mồ hôi luôn là điều quan trọng nhất. Các bạn nam không nên chỉ mặc quần đùi khi tập luyện, có thể gây khó chịu cho những người tập khác và dễ gặp phải tình trạng sốc nhiệt.
- Một đôi giày "chuẩn" để tập gym: Trong quá trình tập luyện thể thao thì một đôi giày là rất cần thiết. Vậy một đôi giày thế nào thì phù hợp cho việc tập gym ? Giày để tập gym cần vừa vặn, thoáng, nhẹ, đế dày, chịu được lực tác động từ nhiều góc độ. Còn nếu các bạn không biết thì có thể đến một số cửa hàng thể thao để lựa mua loại giày trainning, hoàn toàn thích hợp cho việc chạy bộ, ngoài ra, nếu như các bạn đã có sẵn một đôi giày chạy bộ thì dùngsử dụng để tập gym cũng không sao cả !
- Một đôi găng tay tập gym: găng tay là dụng cụ tập gym không thể thiếu. Cho nên các bạn cần lựa mua một đôi găng tay vừa vặn, với lớp lót dày dặn và thấm mồ hôi. Găng tay sẽ giúp cho các bạn tránh những chấn thương về tay và giúp bạn cầm, nắm, đẩy tạ một cách chắn chắn,không bị trơn trượt, ngoài ra còn giúp tay của bạn không bị chai sạn.
- Khăn tập: Bên cạnh những món đồ vô cùng cần thiết đã nói trên thì các bạn cũng có thể trang bị thêm khăn lau mồ hôi.
- Bình nước: Vận động nhiều sẽ khiến bạn đổ nhiều mồ hôi dẫn đến mất nước, bởi vậy luôn luôn phải trang bị cho mình một bình nước đem theo khi tập gym
#3.Trước khi tập gym các bạn cần làm gì
- Khởi động: Các bạn nên làm nóng trước khi tập làm giãn cơ, các khớp để hạn chế sự đau đớn. Bởi vì khi các cơ vốn ít tập năng giờ phải căng ra để đẩy kéo,..Việc làm nóng cơ thể trước khi tập là vô cùng quan trọng.Việc đi tập, đau thì tập ít, tập nhẹ, cần phải cho cơ thể làm quen với các dụng cụ tập luyện, những bài tập rồi các cơ bắp mới có thể quen và phát triển dần dần được. Sau khi tập để tránh co cơ hay đau mỏi nhức thì nên thả lỏng để cơ thể trở về trạng thái bình thường.
- Uống rượu trước khi tập làm mạch máy giãn nở, dễ dẫn tới đứt mạch máu.
- Không được ăn quá no hoặc để bụng quá đói trước khi tập. Tránh ảnh hưởng đến tình trạng tiêu hóa khi no và sự vận động tốn nhiều năng lượng khi không ăn sẽ bị lả, ngất hoặc mệt.


>>>>>>Nguồn:คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
Phòng tập gym

LikePost โดย 0 สมาชิก :


 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 
ร่วมขับเคลื่อนโดย