สนับสนุนเว็บ

ผู้เขียน หัวข้อ: ลดน้ำหนักโดยไม่ต้องออกกำลังกาย  (อ่าน 7 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Permalink: ลดน้ำหนักโดยไม่ต้องออกกำลังกาย

15/ก.พ./18 หัวข้อไอดี: 16562953 | ลิ้งค์หัวข้อ: /topic/16562953

ออฟไลน์ ManUThai2017

  • ออฟไลน์
  • 7841
    7253
    2



  • Grade I
  • *
  • สมัครสมาชิกเมื่อ 18/01/2017
    Years
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้ : 7841
  • Like Post : 2
  • Peny : 7253
  • 173482

    • ดูรายละเอียด


  • เข้าใช้งานล่าสุดเมื่อ 5 ชั่วโมงที่แล้ว


โลว์แฟทบางทีก็อาจจะเพิ่มไขมันให้คุณได้ ผู้คนมากมายก่ายกองถูกใจฉกฉวยใดๆก็ตามที่เขียนติดว่าโลว์แฟท หรือไขมันต่ำ แต่ว่าที่จริงแล้วผลิตภัณฑ์ของกินพวกนี้มักประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรตคุณภาพแย่ ซึ่งไม่บางทีอาจช่วยทำให้คุณอิ่มท้องได้นาน แม้กระนั้นให้พลังงานน้อยกว่าแบบไขมันธรรมดาไปเพียงนิดหน่อยเท่านั้น อ้อนวอน ขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการโภชนาการเพื่อที่คุณจะได้ทราบจักฝึกมารยาทการบริโภคที่ดี และก็ละทิ้งนิสัยการบริโภคแย่ๆไป นอนหลับพักผ่อนให้พอเพียง การนอนพักผ่อนน้อยเกินไป หรือมากเกินไป ทำให้เรากินเยอะขึ้น คุณควรจะนอนให้ได้ราว 6-7 ชั่วโมงต่อคืน จะดีที่สุด ไม่ยอมรับอาหารฟรี มีสำนวนที่บอกว่าโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี รวมทั้งสำนวนนี้ก็เหมาะกันกับอาหารฟรีที่ห้องอาหารด้วย บางครั้งบางคราวในชุดอาหารมักแถมของกินเล่น หรือขนมมาให้ซึ่งแปลว่าคุณกำลังเสียเงินเพื่อซื้อของกิน พ่วงกับการยัดแคลอรี่จากอาหารว่างนี้เข้าร่างกายโดยที่ไม่ได้มีคุณค่าใดๆก็ตามทางโภชนาการเลย หลีกเลี่ยงน้ำอัดลม การศึกษาเล่าเรียนในปี 2005 พบว่าการกินน้ำอัดลมเพียงแค่แก้วสองแก้วต่อวันสามารถเพิ่มแนวโน้มการเข้าชมรมคนอ้วนได้ถึง 33% ส่วนน้ำอัดลมแบบไดเอทก็ไม่ได้ดีไปกว่ากันเท่าใด นักวิจัยมหาวิทยาลัยซาน อันโตนิโอ ที่สหรัฐอเมริกาศึกษาค้นพบว่าน้ำอัดลมแบบไดเอททำให้รอบเอวของผู้เข้าร่วมการทดสอบเพิ่มขึ้นได้ห้าเท่าเสมอกันกับพวกที่มิได้ดื่มน้ำอัดลมแบบไดเอท ห้ามไม่กินอาหาร แม้สัญชาตญาณอาจจะบอกคุณว่าการงดมื้ออาหารจะช่วยให้ลดหุ่นได้ แต่ว่าเรื่องจริงมันตรงกันข้ามกันอย่างสิ้นเชิง การงดอาหารจะลดอัตราการเผาผลาญอาหารของร่างกาย รวมทั้งจะก่อให้คุณหิวมากขึ้น รับประทานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็เก็บสะสมไขมันมากยิ่งขึ้น จากผลการศึกษาที่รายงานโดยนิตยสารด้านระบาดวิทยาของอเมริกา พบว่าการงดอาหารจะมีผลให้คุณอ้วนง่ายกว่าเดิม 4.5 เท่าอย่างยิ่งจริงๆ ค่อยๆกิน อย่ารีบกินอาหารเร็วเหลือเกิน เนื่องจากวิธีการทำแบบนั้นจะก่อให้คุณรับประทานเยอะขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายคุณจำต้องใช้เวลา 20 นาทีกว่าสมองจะรู้สึกตัวว่ากระเพาะเต็มแล้ว ทีวีทำให้ท่านอ้วนได้ การดูโทรทัศน์จะทำให้คุณกินโดยไม่จำเป็น การเล่าเรียนโดยมหาวิทยาลัยเวอร์มอนท์ ประเทศสหรัฐอเมริกาเปิดเผยว่าการลดเวลาดูโทรทัศน์ลงครึ่งหนึ่งสามารถช่วยลดจำนวนแคลอรี่ที่คุณนำเข้าสู่ร่างกายได้ 119 แคลอรี่ต่อวัน อย่ามองดูของกิน เมื่อคุณไปรับประทานอาหารแบบบุฟเฟต์ คุณควรนั่งในที่ที่คุณจะมองไม่เห็นของกิน เพื่อที่มันจะได้ไม่ล่อหน้าล่อตาคุณให้คุณต้องการรับประทานเพิ่มมากขึ้น นักวิจัยมหาวิทยาลัยคอร์เนล สหรัฐอเมริกาเผยออกมาว่าน้ำหนักเกินได้โอกาสที่จะนั่งในที่ที่เห็นของกินได้ง่ายดายเสียยิ่งกว่าคนน้ำหนักธรรมดา 15% ทางที่ดีบุฟเฟ่ต์น่ะ อย่าไปรับประทาน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
ดูได้ที่นี่

LikePost โดย 0 สมาชิก :


 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 
ร่วมขับเคลื่อนโดย