สนับสนุนเว็บ

ผู้เขียน หัวข้อ: Lợi ích sức khỏe của chế độ ăn thuần chay  (อ่าน 133 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Permalink: Lợi ích sức khỏe của chế độ ăn thuần chay

15/มิ.ย./21 หัวข้อไอดี: 17463931 | ลิ้งค์หัวข้อ: /topic/17463931

ออฟไลน์ azway

  • ออฟไลน์
  • 27
    27
    0



  • Grade I
  • *
  • สมัครสมาชิกเมื่อ 12/06/2021
    Years
  • เพศ: หญิง
  • กระทู้ : 27
  • Like Post : 0
  • Peny : 27
  • 317808

    • ดูรายละเอียด


  • เข้าใช้งานล่าสุดเมื่อ 28/มิ.ย./21


Mỗi ngày, không ít người dân áp chế chính sách ăn ngay chay hoặc căn cứ vào thực vật.

Theo một bài báo năm 2019 trên  The Economist , 25% người Mỹ từ 25 đến 34 tuổi bảo rằng họ là người dùng đồ chay trường hoặc ăn chay. Và mối quan hệ đến chủ nghĩa không ăn mặn đạt mức cao nhất mọi cuộc đời vào khoảng thời gian 2020, theo một báo cáo của trang web chuyên về thức ăn Chef's Pencil.

khái niệm 1 số người, tránh xa sữa, thịt và các sản phẩm con vật khác có vẻ là 1 sự quyết tử tột độ. Đối với người khác, những tiện ích cá nhân và mạng xã hội can dự đến lý lẽ ăn thuần chay khiến sự chắt lọc biến thành chẳng cần tranh cãi; chẳng hạn, nhiều người quan tâm sâu sắc đến phúc lợi an sinh của động vật. Chỉ riêng những lợi ích sự khỏe mạnh tiềm năng đã tạo động lực thúc đẩy nhiều người chuyển hẳn sang ăn uống.

คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
ăn chay


Nhưng liệu một nguyên lý ăn thuần chay có chắc chắn mạnh khỏe?

công dụng sức lực, khi chú ý

Jeffrey Soble, MD , một Bác Sỹ tim mạch tại bệnh viện ĐH Rush, đã bắt đầu ăn một phương pháp ăn dựa trên cây trồng gần hai năm trước.

Giống như những người khác, việc cải tổ sức khỏe của anh ấy - anh ấy có lịch sử từ trước hạnh phúc gia đình bị bệnh tim - đóng một phương châm quan trọng trong quyết định đó. Nghiên cứu đã cho rằng chính sách ăn thuần chay có thể giúp thực hiện được các bước sau:
  • liên can giảm cân
  • Giảm nguy cơ bệnh tật tim bằng cách giảm mức cholesterol
  • Giảm nguy cơ mắc một số loại các bệnh ung thư, ví dụ như ung thư ruột kết
  • kiểm soát và điều hành bệnh tiểu đường bằng cách giảm mức A1C
Nhưng như Soble sẽ nói với bất kỳ người bị bệnh nào của anh ý đang cân nhắc, việc dùng đồ chay trường không tự động đảm bảo sức lực tốt.

"chúng ta cũng có thể thừa cân và ăn chay trường; bạn cũng có thể bị suy bồi bổ và ăn chay trường," Soble nói. "Dù gạn lọc ăn uống của bản thân là gì, bạn phải biết loại các loại thực phẩm nào cần tránh và loại các loại thực phẩm nào cần tìm hiểu."

chiếc chìa khóa: Lập planer

"các loại hạt ngũ cốc tinh chế, bánh kẹo và thực phẩm vặt là những kẻ gây rắc rối cho thành viên, không những người dùng đồ chay trường", Soble cảnh báo. "Và những người dùng đồ chay cũng như không dùng đồ chay đều có thể có các việc thường xuyên làm biến những món này thành món chính trong chế độ ăn uống của mình."

Để có một thực đơn an lành, bạn phải có các dưỡng chất đặc biệt quan trọng. cho dù các loại trong số này có khả năng dồi dào khi bạn ăn sữa và thịt, nhưng các bạn sẽ rất cần phải đưa ra những cách mới để cấu kết chúng vào chế độ ăn uống của mình như một người ăn chay trường.

คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
có nên ăn chay trường không

  • Protein: động vật không phải là nguồn cung protein duy nhất. Các căn hộ từ đậu nành (ví dụ như đậu hũ và đậu phụ) cũng cũng rất nhiều protein. Các nguồn tốt khác bao gồm seitan (làm từ gluten), đậu gà, đậu lăng và men bồi bổ.
  • Vitamin B12: thiếu vitamin c B12 rất có thể khiến bạn cảm giác mệt mỏi và yếu ớt. mặc dù, kêt nạp đủ vitamin B12 rất có thể là một trong những gian khó đối với những người ăn chay vì nó cần thiết tìm thấy trong cây trồng. để làm được được cảm xúc no của mình, hãy tích trữ các loại hạt tăng cường, gạo bức tốc và thức uống từ đậu nành - hoặc uống các loại thực phẩm bổ sung. Lượng khuyến nghị hằng ngày cho hầu hết cấm trẻ em là từ 2,4 miligam, nhưng hãy bình chọn với BS để nhìn loại nào phù hợp với bạn.
  • Axit béo thiết yếu: Việc thiếu axit béo thiết yếu có liên quan tới những vấn đề liên tưởng đến sức lực não bộ, ví dụ như suy giảm trí tuệ và trầm cảm. Để có được những axit béo thiết yếu của bản thân, hãy bổ sung các loại hạt nguyên hạt và các loại rau lá xanh (ví dụ như cải xoăn, rau bina và cải thìa). Và thử ăn vặt với một số ngũ cốc không ướp muối, như hạnh nhân, quả óc chó hoặc quả hồ trăn (chỉ việc xem xét khẩu phần ăn của bạn; các loại hạt chứa nhiều calo).
  • Sắt: Thịt đỏ và lòng đỏ trứng là những nguồn giàu chất sắt nhất. Nhưng chúng cũng chứa nhiều cholesterol. Các nguồn thực vật giàu chất sắt bao gồm tất cả đậu mắt đen, đậu phụ và củ quả khô (trái cây tươi cũng có chất sắt, bạn chỉ cảm nhận nhiều chất sắt hơn từ trái cây khô vì bạn ăn nhiều hơn).
  • Vitamin D: chạm tới tia nắng mặt trời từ 10 đến 15 phút hằng ngày có thể phân phối cho chính mình lượng vitamin D tăng cường, cũng như nước cam và đậu nành tăng tốc.
อ้างถึง
Thuần chay không nhất thiết phải là bao gồm cả hoặc không có gì. bằng cách tạo ra lộ trình của riêng bạn và một cách thực tế về những gì bạn muốn đạt được, bạn sẽ ưa thích hơn với sự sử dụng chuyển đổi.
คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
thực dưỡng ohsawa


cảm thấy sẵn sàng để thực hiện đổi khác? Để dễ dàng chuyển đổi của mình, Soble bỏ ra một số gợi ý:
  • chuyện trò với đối tác của bạn trước. giảng nghĩa duyên cớ bạn sử dụng biến đổi. đối tác doanh nghiệp của chúng ta cũng có thể ra quyết định sử dụng cuộc quãng đường với bạn, hoặc bạn có thể phải đi một mình. nếu như bạn chọn lựa cách ăn khác, hãy bàn thảo về cách hoạt động của sự bán buôn, chuẩn bị sẵn sàng bữa ăn và đi ăn ngoài.
  • biên chép. Viết ra những loại các loại thực phẩm thuần chay mà bạn đã hưởng thụ trong quá khứ và nơi lấy chúng. Điều này có thể bao gồm các bữa ăn chế biến sẵn từ ảnh hưởng tạp hóa địa phương của bạn, thương hiệu sữa chua đậu nành mến mộ của mình hoặc món ăn ngon tại các nhà hàng siêu thị gần đó. bản kê có lợi này sẽ giúp lập chiến lược của bữa cơm vào phút cuối và giúp bạn bớt bao tay khi buôn bán và ẩm thực.
  • Hiểu hi vọng của chính bạn. Bạn có đảm bảo rằng mọi loại sản phẩm bạn ăn không có dịch vụ loài vật bằng phương pháp đọc nhãn bộ phận không? Hay các bạn sẽ có một phương pháp đi tới khác và ăn chút ít kem trong những bữa ăn sinh nhật? Thuần chay không nhất thiết phải là của cả hoặc không còn. Hãy cân xem kỹ các kim chỉ nam và mục tiêu của bản thân và làm cái gi cân xứng nhất với bạn. "bằng cách tạo ra lịch trình của riêng bạn và thực tế về những gì bạn muốn đã đạt được, bạn sẽ sử dụng rộng rãi hơn với sự áp dụng đổi khác", Soble nói.
  • loại trừ các rào cản. cần yếu dùng đồ chay vì không có Whole Foods hoặc Trader Joe's sát gần đó? bây giờ, bạn chẳng cần đến một can dự đồ ăn cơ học hoặc thực phẩm dành cho tất cả những người sành ăn để sở hữ đồ ăn chay, Soble nói. Ông nói: “Ở Chicago, nhiều chuỗi liên hệ đang mở ra trong những cộng đồng không được phục vụ và buôn bán chẳng những căn hộ tươi bên cạnh đó bán các căn hộ từ đậu nành. Thị trường của dân cày cũng nhiều chủng loại hơn. Và, bạn không nhất thiết phải có các loại thực phẩm cơ học hoặc thậm chí sản phẩm tươi để trở thành một người dùng đồ chay trường. Rau và củ quả đông lạnh cũng có thể là một phần của phép tắc ăn ngay chay.

LikePost โดย 0 สมาชิก :


 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 
ร่วมขับเคลื่อนโดย