สนับสนุนเว็บ

ผู้เขียน หัวข้อ: Chế độ ăn thực dưỡng là gì?  (อ่าน 534 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Permalink: Chế độ ăn thực dưỡng là gì?

16/มิ.ย./21 หัวข้อไอดี: 17464412 | ลิ้งค์หัวข้อ: /topic/17464412

ออฟไลน์ yensaogroup

  • ออฟไลน์
  • 29
    29
    0



  • Grade I
  • *
  • สมัครสมาชิกเมื่อ 27/03/2021
    Years
  • เพศ: หญิง
  • กระทู้ : 29
  • Like Post : 0
  • Peny : 29
  • 288560

    • ดูรายละเอียด
    • https://yensaogroup.com/


  • เข้าใช้งานล่าสุดเมื่อ 28/มิ.ย./21


bao quát về vẻ ngoài ăn thực dưỡng

đồ ăn chính trong qui định ăn thực dưỡng là các loại hạt ngũ cốc nguyên hạt, rau tươi trồng tại bản địa, rau biển và đậu. Bạn cũng có thể ăn hoa quả theo mùa, quả hạch, hạt và cá trắng 2-3 lần mỗi tuần. Bạn không ăn thịt, sữa và hầu hết các căn hộ loài vật khác, các loại củ quả và rau và một số đồ uống thông thường.

nguyên lý ăn kiêng trở nên thông thường vào trong những năm 1970. Thuật ngữ “thực dưỡng” nói đến một lối sống vừa đủ về ăn uống và sống hòa hợp với bất chợt để liên tưởng một cuộc sống mạnh bạo lâu dài.

phép tắc ăn thực dưỡng chuyển động phải làm sao?

Ý tưởng ẩn dưới hình thức ăn kiêng này là một chế độ ăn uống tiến bộ, Châu âu là Tại Sao của đa số bệnh lý, ví dụ như ung thư. Những người theo nguyên lý không ăn uống cho rằng không ăn mặn bao gồm với thức ăn đậm đặc, không bào chế từ nơi bạn sống sẽ kéo theo sức khỏe càng tốt và hòa thuận hơn.

คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
thực dưỡng ohsawa


đồ ăn chính trong phép tắc ăn thực dưỡng

đồ ăn chính trong cơ chế nhịn ăn này đó là các loại hạt ngũ cốc nguyên hạt và các dịch vụ từ ngũ cốc, rau, rau biển và đậu. thức ăn khác là cá và hải sản, trái cây, thức uống và thức ăn nhẹ. Lượng bạn ăn trông kiểu thế này:
  • 50% -60% các loại hạt nguyên hạt
  • 25% -30% rau
  • 5% -10% súp
  • 5% -10% đậu và rau biển
ở đây là những rõ ràng về thức ăn chúng ta có thể ăn cũng tương tự thực phẩm hạn chế ăn. để tạo ra thêm danh sách hồ hết về thực phẩm chúng ta cũng có thể ăn theo hiệ tượng ăn kiêng này, hãy tham khảo bộ sách The Macrobiotic Way .


Loại ăn uốngĐể thực hiện liên tiếpĐể sử dụng không tiếp tụcĐể được tránh


một số loại các loại hạt

Lúa mạch, gạo lứt (hạt ngắn và vừa), kiều mạch, ngô, kê, yến mạch, lúa mạch đen, tiểu mạch, một số loại các loại hạt nguyên hạt khác

Mì kiều mạch (soba), gạo lứt (hạt dài), bulgur, bột làm từ ngô, bột làm từ ngô, tiểu mạch phồng, bánh gạo, bánh ngô, bánh quy làm từ lúa mì, mì ống nguyên cám

bất kỳ thứ gì được gia công bằng men, bánh nướng có các sản phẩm từ sữa, các loại hạt tinh luyện, các dịch vụ bột mì trắng



Rau

quả bí đỏ, cải ngọt, bông cải xanh, cải Brussels, bí bơ, cà rốt, súp lơ, hẹ, rễ và rau bồ công anh, cải bẹ xanh và cải thảo, cải xoăn, tỏi tây, mùi tây, rau mùi tây, bí ngô, củ cải, rutabagas, hành cây, củ cải, cải xoong

Mầm cỏ linh lăng, củ cải đường, rau cần tây, ngô dạ dày, dưa chuột, xà lách tảng băng, nấm, xà lách romaine, nấm đông cô, đậu tuyết, đậu que, bí ngày hè, cải Thụy Sĩ, hạt dẻ nước

Măng tây, bơ, cà tím, thì là, ớt xanh, chuối, khoai tây, ớt đỏ, rau bina, khoai lang, cà chua, khoai mỡ, bí xanh



Rau biển

Agar-agar, arame, dulse, irish rêu, tảo bẹ, kombu, nori, wakame
--


Đậu và các căn hộ từ đậu

Đậu aduki, đậu gà, đậu lăng xanh hoặc nâu, miso, natto, nước tương tamari thoải mái và tự nhiên, tempeh, đậu hũ

Giá đỗ, đậu đen, đậu bắc đại, đậu tây, đậu lima, đậu hải quân, đậu pinto, đậu lăng đỏ, đậu nành, đậu Hà Lan
-


Cá tươi và món ăn hải sản

Cá bơn, cá tuyết chấm đen, Cá bơn, cá trích, hun khói, duy nhất, cá hồi

Cá chép, nghêu, cá tuyết, cá hồng, cá chuồn, tôm, sò

Bluefish, cá thu, cá hồi, cá kiếm, cá ngừ



củ quả tươi và khô
-
củ quả nhiệt độ ôn đới

trái cây nhiệt đới gió mùa và nước trái cây



Đồ ăn thêm
-
Hạnh nhân, hạt dẻ, bỏng ngô tự làm, hạt lạc, hồ đào, hạt bí ngô, bánh gạo, hạt mè, hạt hướng dương, quả óc chó

Hạt Brazil, hạt điều, hạt dẻ, hạt macadamia, quả hồ trăn



Đồ uống

Amaske, trà bancha, trà lúa mạch rang, trà gạo rang, nước suối hoặc nước giếng

Trà bồ công anh, coffe hạt, trà kombu, trà mu
sử dụng ít liên tiếp hơn: nước ép táo hoặc rượu táo, trà xanh lúa mạch, nước ép hoa quả (củ quả khí hậu ôn đới), trà xanh, bia để cho lên men thoải mái và tự nhiên, rượu sake, sữa hạt hoặc sữa hạt, sinh tố rau
Rượu, trà đen, cafe, bia dịch vụ thương mại, coffe khử caffein, nước cất, trà thảo dược, đồ uống nước hoa quả, nước đô thị hoặc nước máy, nước ngọt, rượu



Các phần khác của ăn uống theo thực dưỡng
  • Bất cứ lúc nào chúng ta cũng có thể, nên cần chọn các loại thực phẩm hữu cơ.
  • Thuốc bổ sung cập nhật vitamin và khoáng chất không đủ khuyên dùng.
  • Các bữa tối cần được giúp những cách nấu nướng nhất định. Không động viên áp dụng lò vi sóng hoặc điện để làm bếp.
  • loại các loại thực phẩm chúng ta có thể ăn sẽ tùy theo nơi bạn sống.
  • nếu như bạn đang bị các bệnh ung thư, phần khung người bị tác động cũng sẽ ảnh hưởng đến chế độ ăn uống của mình.
  • Macrobiotics là một trong những loại lối sống toàn diện. chế độ ăn uống là 1 trong phần của cách sống này.
vẻ ngoài ăn thực dưỡng đề phòng bệnh không?

một số người áp dụng cơ chế nhịn đói này cho rằng nó có thể giúp ngăn chặn và chữa ung thư. Không có bằng cớ nào cho biết thêm điều đó. Vai trò của chính bản thân nó của nhà chống các bệnh ung thư đang được điều tra và nghiên cứu.

Nhiều nghiên cứu và điều tra đã chỉ ra rằng qui định ăn thực dưỡng nghiêm nhặt có thể kéo theo thiếu vắng dinh dưỡng, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Một điều tra nghiên cứu cho thấy rằng những thanh vị thành niên được ăn một chế độ ăn thực dưỡng nghiêm khắc trong thời thơ ấu có mật độ khoáng xương rẻ hơn những người dân không ăn. Một điều tra nghiên cứu khác cho thấy thêm trẻ sơ sinh và trẻ mới có thể đi nhịn ăn bị thiếu hụt 1 số ít chất dinh dưỡng dẫn đến chậm cải tiến và phát triển, hao mòn chất béo và cơ bắp và chậm phát triển tâm lý vận động.

Ăn thực dưỡng có cung cấp dinh dưỡng không?

mặc dầu một số người có thể thỏa mãn và đáp ứng lời yêu cầu dưỡng chất của mình bằng vẻ ngoài nhịn ăn này, nhưng điều đó rất có thể khó sử dụng. có tương đối nhiều mối ân cần về sức lực và bổ dưỡng, ví dụ như không sở hữu và nhận đủ protein, vitamin B12 và canxi . Cũng có công dụng bạn bị thoát nước . Một mối vồ cập khác là bức xúc - với cả người nhịn đói và hạnh phúc gia đình của mình - từ các việc gắng sử dụng theo chiến lược.

คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
ăn chay thế nào cho đủ chất


Kết luận

Các phần của chế độ ăn uống có lợi cho sự khỏe mạnh, chẳng hạn như ưa chuộng vào các loại hạt nguyên hạt, rau và đậu, và không ăn các loại thức ăn đã qua chế tao và tinh luyện. Tuy nhiên, nhìn toàn diện cơ chế ăn này quá hà khắc và hạn chế nhiều các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Nếu bạn chọn theo qui định nhịn đói này, hãy tưởng tượng việc các hình thức giải trí một số ít chỉ dẫn làm cho phép một chế độ ăn uống điều độ hơn. Trẻ sơ sinh, bọn trẻ, phụ nữ đang mang thai hoặc con chưa cai sữa không nên làm theo một phép tắc nhịn ăn thực dưỡng chặt chẽ.

LikePost โดย 0 สมาชิก :

คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
ăn chay nhưng vẫn đủ chất


คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
lợi ích của ăn chay trường


คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
thực dưỡng ohsawa thầy tuệ hải

 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 
ร่วมขับเคลื่อนโดย