สนับสนุนเว็บ

ผู้เขียน หัวข้อ: 10 thói quen không lành mạnh mà bạn cần phải phá bỏ ngay bây giờ  (อ่าน 206 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Permalink: 10 thói quen không lành mạnh mà bạn cần phải phá bỏ ngay bây giờ

17/มิ.ย./21 หัวข้อไอดี: 17465124 | ลิ้งค์หัวข้อ: /topic/17465124

ออฟไลน์ nutriancan

  • ออฟไลน์
  • 26
    27
    0



  • Grade I
  • *
  • สมัครสมาชิกเมื่อ 09/06/2021
    Years
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้ : 26
  • Like Post : 0
  • Peny : 27
  • 315914

    • ดูรายละเอียด
    • https://nutriancan.com.vn/


  • เข้าใช้งานล่าสุดเมื่อ 28/มิ.ย./21


một số điều bạn làm hoặc không làm hằng ngày rất có thể hủy hoại cố gắng nỗ lực của mình để khỏe mạnh hơn. Khi bạn đọc bản kê thói quen hàng ngày, đừng quá nghiêm ngặt với mình và đợi mong rằng bạn sẽ thay đổi bao gồm cả những các việc hay làm này cùng một lúc. khóa xe thành tích là từ từ hòa nhập sự thay đổi vào đời sống của bạn. Và nếu thỉnh thoảng bạn bị rơi khỏi toa xe, đừng lo lắng hoặc đánh hạ mình - điều quan trọng hơn là bạn phải quay lại. Hãy xem 10 các thói quen này để xem liệu bạn cũng có thể thay đổi được những điểm nào tốt cho sức khỏe hay là không.

คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
Ăn gì để tăng cường hệ miễn dịch


1. Không uống đủ nước

Nước chiếm 60% khung người chúng ta, Vậy nên không hơn quá bất ngờ khi uống nước có lợi cho sức lực body của bạn. uống đủ tiêu chuẩn nước để giúp đỡ trí nhớ của mình luôn nhậy bén, tâm cảnh định hình và động lực của bản thân được gia hạn. bổ sung cập nhật phần đông chất lỏng giúp làn da của mình bền bỉ, khung người cách nhiệt khi trời nóng bức, cho phép các cơ và khớp vận động càng đảm bảo hơn và giúp cạo sạch chất độc khỏi khung người qua thận.

bởi thế, bạn nên uống bao nhiêu nước? Viện y khoa cho biết nam nhi trưởng thành cần khoảng 13 cốc chất lỏng từng ngày; phụ nữ cứng cáp cần khoảng 9. (Bạn cảm nhận thêm khoảng 2 1/2 cốc chất lỏng từ thức ăn.) nhưng tại vì một form size không vừa đối với tất cả, cách nhanh nhất để hiểu bạn có đủ nước hay là không là theo dõi và quan sát thuốc nước tiểu của bạn. : nế như đó làm nên màu vàng nhạt (màu của nước chanh cốt), điều đó có nghĩa là bạn đã uống đủ.

2. Ăn khuya

Có một vài nguyên do Nguyên Nhân chúng ta nên tưởng tượng việc dời bữa ăn tối sớm hơn. các chuyên gia điều tra nghiên cứu nghi vấn rằng thời gian nghỉ giữa các bữa ăn càng lâu sẽ cho phép khung người cách xử lý ăn uống tốt hơn. Có 1 số nghiên cứu về sự việc nhịn ăn không liên tục (trong đó bạn sắp xếp bữa ăn của mình và ăn trong khoảng thời gian tiết kiệm hơn), cho thấy nó có khả năng giúp xuống cân.

Một duyên do khác là chúng ta cũng có thể ngủ ngon hơn: theo Viện Y tế giang sơn , bữa tối khuya có khả năng gây khó tiêu, ngăn cản giấc ngủ.

cộng thêm, phần nhiều bọn họ không ăn cà rốt và táo vào buổi tối - họ đang lựa tìm những món ăn nhẹ không nhất thiết phải là những chọn lựa mạnh khỏe nhất.

คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
Ăn uống thực dưỡng


3. tập thể thao không được

chuyển động cơ thể có rất nhiều và rất nhiều tác dụng cho sự khỏe mạnh (nghiêm chỉnh, danh sách này liên tiếp lặp đi tái diễn). Nó chẳng những giúp bạn tạo được vẻ ngoài và xúc cảm tuyệt vời, mà tập luyện thể dục thường có thể giúp bạn giảm cân và bức tốc năng lượng. tập luyện thể dục thể thao thường xuyên Có thể giúp đỡ bạn tồn tại lâu hơn. Bên cạnh đó, tập thể thao giúp tim bạn mạnh bạo; giảm nguy cơ mắc một số loại bệnh mãn tính, chẳng hạn như bệnh ung thư vú và một số dạng ung thư tuyến tiền liệt; cải tổ lưu lượng máu đến não của bạn, khiến cho bạn luôn sắc bén; và giúp kiểm soát lượng đường trong máu.

Người lớn nên dành chút ít nhất 150 phút vận động cơ thể cường độ trung bình, ví dụ như chạy bộ nhanh, mỗi tuần, cộng với 2 ngày trở lên trên chuyển động bức tốc cơ bắp hoặc 75 phút vận động mạnh (cụ thể: chạy) và 2 ngày trở lên huấn luyện tao loạn.

4. Ngủ cảm thấy không được giấc

Bạn hiểu được thiếu ngủ là công việc tối kỵ, nhưng Vì Sao-vấn đề lớn là gì? điều tra và nghiên cứu chỉ ra rằng việc nhắm mắt xuôi tay cảm thấy không được có thể ảnh hưởng tác động đến nhiều thứ: nó có thể ảnh hưởng tác động đến hệ điều hành miễn kháng, khả năng phán đoán và năng lực đưa ra quyết định của mình (bạn cũng dễ mắc sai lạc hơn) và sức lực tim mạch của bản thân. Thiếu ngủ có thể kéo đến không nói chuyện với ai và khiến bạn khó xuống cân hơn nếu nhiều người đang không ăn uống - và nhiều khả năng các bạn sẽ đầu hàng trước việc cám dỗ ngọt ngào đó đến ngày mai.

Theo National Sleep Foundation, hãy nắm ngủ khoảng 7 đến 8 tiếng mỗi đêm, mặc dầu không còn con số diệu kỳ nào, do vậy hãy lắng nghe khung hình và cố gắng ngủ ngon để khung người vận động tốt nhất. (Ăn 9 loại các loại thức ăn này để giúp đỡ bạn ngủ đủ giấc hơn).

คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
Chế độ ăn uống lành mạnh


5. Ăn quá nhiều natri

bình quân, người Mỹ ăn Ngoài ra khoảng 1.000 mg natri hàng ngày so với mức bọn họ cần. trong số những cách dễ nhất để giảm bớt lượng natri của bản thân là làm bếp tại nhà bằng Nguyên vật liệu tươi. các loại thức ăn ẩm thực ăn uống và các loại thức ăn chế biến đều có xu thế rất cao natri. Để giảm lượng natri của mình ngoại giả, thử tăng khẩu vị của ăn uống được nấu trong nhà với những loại thảo mộc và hương liệu gia vị thay vì muối.

6. Chọn đồ ăn vì chúng không lành mạnh

càng ngày càng có không ít nhãn các loại thức ăn diễn đạt tiện ích sức lực trên nhãn của chúng. Nếu những tuyên bố do vậy chú ý bạn, hãy biết rằng chỉ vì một mặt hàng thiếu chất béo hoặc gluten hoặc carbs không nhất mực có nghĩa là sản phẩm đó bổ dưỡng hơn. cụ thể: các căn hộ không có chất béo thường cung cấp nhiều đường hơn các căn hộ khác (và lan rộng những chất béo là chọn lựa lành mạnh hơn ). không bị lừa bởi một có phát ngôn về nhãn chắc là mạnh khỏe bằng phương pháp để so sánh Bảng đánh tiếng bồi bổ và danh sách phần tử giữa các thương hiệu của và một list thức ăn. điều đáng quan tâm là loại thức ăn lành mạnh nhất ở tương tác tạp hóa không còn bất kỳ bao bì hoặc nhãn hiệu nào như trái cây và rau củ.

7. ăn trưa tại bàn của bạn

Thật quá dễ dãi để nghiền ngẫm bữa ăn trưa ở kề bên bàn ăn của bạn, nhưng theo quan điểm được đưa ra trên Tạp chí bồi bổ Lâm sàng Hoa Kỳ , các bạn sẽ cảm thấy ưa chuộng hơn và sẽ kiềm chế sự cám dỗ đó để ăn nhậu nhẹt vào chiều tối nếu bạn hướng sự chú ý vào bữa tối của chính bản thân mình. . Những người kéo nghiên cứu ăn trưa mà dường như không bị phân tích tâm lý cảm giác no hơn 30 phút sau khi ăn và không nên ăn hơn khi họ ăn nhẹ sau đó, so với những người chơi trò chơi solitaire trên máy tính trong bữa tối giữa ngày của họ (đọc thêm về phong thái ăn uống có lưu ý và nó có thể giúp bạn như thế nào ).

8. Nấu tất cả mọi thứ trong dầu ô liu

mặc dầu dầu ô liu đựng nhiều chất chống lão hóa hữu ích cho tim (thường gọi là polyphenol) và chất béo không bão hòa đơn, nhưng đôi chút nó không phải là tuyển lựa tốt nhất để làm bếp. Nguyên Nhân? bởi lẽ vì dầu ô liu có điểm bốc khói rẻ hơn phân tích loại dầu khác (sẽ là điểm mà dầu chắc chắn bắt đầu bốc khói và dầu ô liu nằm trong khoảng từ 365 ° đến 420 ° F).

Khi bạn nấu nóng dầu ô liu tới điểm bốc khói, các vật chất bổ ích trong dầu bắt đầu tiêu hủy và các vật chất có khả năng gây hư tổn cho sức khỏe biến thành. bởi vậy, nếu bạn đang nấu ở nhiệt đới gió mùa, hãy bỏ qua và chọn một loại dầu khác. tuy vậy, dầu ô liu là một sự chọn lựa tuyệt đối hoàn hảo để làm nước dùng để sốt salad hoặc xào rau trên lửa vừa.

9. bỏ dở món tráng miệng

chúng ta cũng có thể cho là ai đang làm một chuyện tốt bằng cách đào thải những phần quà ngọt ngào. Nhưng các nghiên cứu cho thấy rằng cảm hứng thiếu thốn - ngay cả những lúc ai đang dung nạp nhiều calo - rất có thể tạo ra bối cảnh ăn quá nhiều. Và làm cho bất kì đồ ăn nào vượt quá dừng chỉ làm tăng trưởng sức hấp dẫn của nó. do đó, nếu đó là cái gì đó ngọt ngào mà bạn đang thèm, hãy dùng nó: một món ăn nhỏ sẽ không còn phá vỡ nguyên lý ăn kiêng của mình! Hai hình vuông sô cô la đen hoặc ½ cốc kem có hàm lượng calo dưới 150 calo.

10. không chuyển biến hoặc lau chùi và vệ sinh Nhà bếp Đủ liên tục

Đây có thể không phải là điều bạn tưởng tượng thường xuyên, nhưng miếng bọt biển Nhà bếp của chúng ta cũng có thể chứa vi rút, nấm mốc và nấm men nhiều hơn 150 lần phân tích hộp đựng bàn chải đánh răng của mình . Chà! Theo một nghiên cứu và điều tra từ NSF International (một đội nhóm chức Y tế nơi công cộng chủ quyền), số đông các vi khuẩn mà họ đưa ra sẽ không còn làm bạn mắc bệnh, nhưng một số có thể. (Nhận hướng dẫn chung cục của chúng tôi để ngăn chặn ngộ độc thực phẩm. )

bởi thế, nếu bạn là kẻ cần mẫn làm sạch quầy bếp, bồn rửa và kệ tủ lạnh, nhưng không khử trùng được miếng bọt biển sau đó, hãy thử phương pháp này để chặn lại vi khuẩn: cho miếng bọt biển ướt vào lò vi sóng trong hai phút mỗi ngày và thay miếng bọt biển thường xuyên – mọi hai tuần.

LikePost โดย 0 สมาชิก :

คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
ăn chay có đủ chất


คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
thực phẩm cho người ăn chay trường


คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
thực dưỡng ohsawa có tốt không

 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 
ร่วมขับเคลื่อนโดย