สนับสนุนเว็บ

ผู้เขียน หัวข้อ: Thực dưỡng: Chế độ ăn kiêng cho một thế giới khỏe mạnh và hòa bình  (อ่าน 202 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Permalink: Thực dưỡng: Chế độ ăn kiêng cho một thế giới khỏe mạnh và hòa bình

28/มิ.ย./21 หัวข้อไอดี: 17471990 | ลิ้งค์หัวข้อ: /topic/17471990

ออฟไลน์ hadapha

  • ออฟไลน์
  • 29
    30
    0



  • Grade I
  • *
  • สมัครสมาชิกเมื่อ 12/06/2021
    Years
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้ : 29
  • Like Post : 0
  • Peny : 30
  • 317805

    • ดูรายละเอียด


  • เข้าใช้งานล่าสุดเมื่อ 28/มิ.ย./21


menu tiêu của thực dưỡng là thực tại hóa sự khỏe mạnh và hạnh phúc của toàn cầu, hòa bình quả đât và sự tiến hóa của chúng ta. Macrobiotic, có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp macrobios (đời sống lớn), được link trên toàn thế giới với việc sống và ăn uống theo mùa. Macrobiotics áp dụng kim chỉ nan âm dương 5000 năm tuổi, trong đó âm tượng trưng cho năng lượng mở rộng và năng lượng dương tính co hẹp. Âm và dương là những khối mở cửa được tìm thấy trong mọi mức sử dụng với tỷ lệ khác nhau. Các học giả đã phân loại mối quan hệ của âm và dương trong không ít lý lẽ, bao gồm nhóm các loại thức ăn, loại khung hình, cơ quan và kinh mạch.

คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
ăn chay


phương pháp ăn thực dưỡng là gì?

Macrobiotics cung cấp thực phẩm truyền thống mà gia đình đã ăn trước buổi bình minh của nền thanh tao tiến bộ của chúng ta. Do đó, nguyên tắc ăn thực dưỡng lưu ý đến đồ ăn tự nhiên và thoải mái và toàn phần như ngũ cốc, rau trên đất và biển, các loại đậu, đậu và các sản phẩm từ đậu, hoa quả theo mùa, hạt, quả hạch và dầu thực vật. Những các loại thức ăn này ăn vào mùa sẽ đem lại một cơ thể trẻ trung và tràn trề sức khỏe và một con tim bình an. thức ăn cần tránh là các dịch vụ con vật dư thừa (thịt, sữa, trứng, mật ong, cá), các dịch vụ tinh luyện và chế tao (đường, bột mì trắng) và các các loại thực phẩm có kích thích (nicotin, coffe, hương liệu gia vị), rất có thể đóng góp thêm phần gây ra bệnh, khai hấn và bất hòa.

Một loạt các khoa học thổi nấu như hấp, nấu áp suất, áp chảo, nướng, ép, mọc, ngâm, ngâm, đã lên men hoặc sống được dùng để gia tăng giá trị bổ dưỡng và ánh sáng theo mùa của đồ ăn.

cách thức ăn thực dưỡng buôn bán các hướng dẫn (xác suất cũng giống như hợp với thực phẩm) có thể được sửa đổi tùy theo sự khỏe mạnh cá thể, lời yêu cầu cá nhân, khí hậu, diện tích và các cân xem khác. Do đó, nó khác với phép tắc ăn chay / thuần chay / thô, không cần cân xem vì thế. Trong đồ họa chữa bệnh bệnh, hoặc và để được hướng dẫn các bộ phận chi tiết hơn tác động đến việc thay đổi chế độ ăn uống, các cá nhân nên tìm lời khuyên từ 1 chuyên gia tư vấn sức lực thực dưỡng có trình độ.

คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
thực dưỡng ohsawa sách


gợi ý chính sách ăn thực dưỡng các ngày cho nhiệt độ lành tính:
  • 30% –60% các loại hạt ngũ cốc nguyên hạt: Phần chính của các loại hạt nấu chín nguyên hạt như gạo lứt hạt ngắn và trung bình, gạo ngọt và gạo dại, kê, spelt, lúa mạch, yến mạch, kamut, quinoa, lúa mì hoặc ngô. 1 phần nhỏ của bánh mì bột chua nguyên hạt hoặc các dịch vụ bột mì, mì ống và mảnh đã nướng khác.
  • 20% -30% Rau: nhiều loại rau lá xanh, bao gồm cải thìa, cải xoăn, bông cải xanh, bắp cải Nappa hoặc cải xanh; rau củ như củ cải, củ cà rốt và ngưu bàng; và một số loại rau tròn, tốt nhất là bắp cải, củ hành tây và bí.
  • 5% -10% loại đậu và đậu: Chickpeas, đậu azuki, đậu lăng, đậu nành đen và trắng, và các sản phẩm từ đậu như đậu hũ hoặc tempeh.
  • 3% -5% Rau biển: Nori, wakame, dulse và tảo ngọt nước các ngày. Arame, hijiki và rong biển kombu ba lần mỗi tuần.
  • trọng lượng hoa quả trồng tại bản địa nhỏ. Hãy chọn những loại trái cây trồng tại bản địa đang vào mùa để chế biến những món tráng miệng vừa thơm vừa ngon. chúng ta cũng có thể áp dụng hoa quả khô hoặc tươi. sẵn sàng hoa quả với cùng một chút muối biển, hoặc nấu với sắn dây, một cây nho có rễ giàu tinh bột. Giảm thiểu hoặc tránh ăn nhiều loại trái cây chẳng thể trồng được ở khu vực của bạn.
  • Một lượng nhỏ hạt, quả hạch và đồ ăn thô như nước ép rau và salad.
  • đồ ăn để cho lên men. bổ sung cập nhật mỗi bữa ăn bằng Một lượng nhỏ dưa chua lên men để gia công phong phú bữa ăn của bản thân với những enzym. bao gồm tất cả salad ép hoặc sống và hạt hoặc đậu nảy mầm. chuẩn bị sẵn sàng dưa chua nhanh tại nơi bạn ở từ nhiều loại rau. thực hiện các loại dưa chua truyền thống lâu đời như dưa bắp cải sống, củ cải trắng (củ cải trắng) daikon, hoặc dưa chua gừng
  • 1 lạng rất nhỏ hương liệu gia vị và hương liệu gia vị như muối biển, miso, nước tương, goma-shio, giấm umeboshi và mận.
Tại sao người trong gia đình chọn ăn theo cách này?

hàng nghìn người trên địa cầu này đang lành mạnh và tích cực tạo cho các qui định thực dưỡng, và tiện ích của chế độ ăn uống của nó cũng được thành lập trên rất nhiều tập san có khoa học và y tế. bởi lẽ lý lẽ ăn thực dưỡng ngăn ngừa và bảo vệ cản lại bệnh lão hóa, nó có thể là cách thức ăn tốt nhất để tuân theo trong thời điểm tỷ lệ các bệnh ung thư cao, bệnh về tim, béo phì, không phù hợp, HIV / AIDS và các cảnh hiểm nghèo ô nhiễm và độc hại diện tích. Những hoàn cảnh này được coi là kết quả của cách sống đương đại mất cân bằng của chúng ta.

tiện ích của thực dưỡng đối với cơ thể

Nghiên cứu về chính sách ăn thực dưỡng chỉ ra rằng vì hàm lượng chất béo thấp và nhiều chất xơ, nó có lợi cho con người bằng phương pháp: giảm cholesterol cao, phòng chống bệnh tim, giảm khả năng ung thư, hỗ trợ thống trị khối lượng và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Thực dưỡng có lợi cho bề mặt

Macrobiotics cung cấp nông nghiệp hữu cơ, tự nhiên và chế tao và sản xuất các loại thực phẩm tự nhiên. Nó nâng cao nhận thức về khoảng không, đồng thời giữ giàng một môi trường tự nhiên, sạch mát và tôn kính cuộc đời tự nhiên và thoải mái và động vật. Macrobiotics thúc đẩy bảo tồn nước thoải mái và tự nhiên cũng giống như các công nghệ tiên tiến tự nhiên cho sạch nước bị ô nhiễm.

Thông tin dinh dưỡng về qui định ăn thực dưỡng

Các American Journal of Clinical Nutrition công bố một điều tra nghiên cứu của tấn sĩ BL Specker rằng điểm ra rằng một số loại rau biển chào bán đủ nguồn vitamin B12 trong một Thực dưỡng Ohsawa (Specker, 1988). mặc dù, điều quan trọng đặc biệt là phải ăn các ăn tối điều độ với tất cả các nhóm đồ ăn để tạo ra được những dưỡng chất cần yếu cho khung người. Nếu vì nguyên do nào đấy mà một người không thể luôn làm theo một thực đơn cân bằng và điều độ, thì chuyện Bổ sung vitamin và chất khoáng được động viên. Vì rất ít người có thể chuyển đổi chủ quản từ nguyên tắc ăn chủ yếu là thịt và đường sang phương pháp ăn dựa vào ngũ cốc và rau quả, nên hầu hết thành viên đều áp dụng chuyển đổi sang chính sách ăn thực dưỡng từng bước cách lành mạnh.

LikePost โดย 0 สมาชิก :

คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
ăn chay thế nào cho đủ chất


คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
hướng dẫn ăn chay trường


คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
thực dưỡng ohsawa sách

 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 
ร่วมขับเคลื่อนโดย