สนับสนุนเว็บ

ผู้เขียน หัวข้อ: Samsung Galaxy S8 ที่ไม่ได้ประกอบด้วยดีแค่ดีไซน์  (อ่าน 31 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Permalink: Samsung Galaxy S8 ที่ไม่ได้ประกอบด้วยดีแค่ดีไซน์

14/ต.ค./18 หัวข้อไอดี: 16719468 | ลิ้งค์หัวข้อ: /topic/16719468

ออฟไลน์ asianoned

  • ออฟไลน์
  • 4172
    5380
    0



  • Grade I
  • *
  • สมัครสมาชิกเมื่อ 21/06/2018
    YearsYearsYearsYearsYearsYears
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้ : 4172
  • Like Post : 0
  • Peny : 5380
  • 182989

    • ดูรายละเอียด


  • เข้าใช้งานล่าสุดเมื่อ 17/ต.ค./19


            Samsung เองก็คือแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่รวมทั้งการหยิบเทคโนโลยีใหม่ มาใช้กับสินค้ารวมถึงสร้างอุปกรณ์เพิ่มเติมที่จะมาช่วยให้การใช้งานสำหรับผลิตภัณฑ์หลักดีขึ้น นอกจากนั้นแล้วเทคโนโลยีจาก Samsung ได้ปรับปรุงออกมานั้นได้ถูกนำมาช่วยให้ชีวิตทุกวันนี้ง่ายกว่าเดิม โดยที่วันนี้เราจะพามาพูดถึงเทคโนโลยีพร้อมด้วยลูกเล่นที่มาพร้อมกับ ซัมซุง S8 ที่มาจากด้าน Samsung เองได้ใส่ฟีเจอร์สำหรับผู้ใช้งานได้เล่นมากมาย
            เริ่มที่เทคโนโลยีอันแรกที่ถือว่ากลายเป็นจุดขายของ Samsung Galaxy S8 เลยก็คือ Bixby นั่นเองคงจะสงสัยกันว่า Bixby หมายถึงอะไร ใช้งานอย่างไร นอกจากนั้นมันทำอะไรได้บ้าง มาดูอันแรกเลย Bixby ก็คือเทคโนโลยีที่ผ่าน Samsung ได้โดนปรับปรุงขึ้นมาเพื่อกลายเป็นผู้ช่วยเพื่อค้นหารวมถึงทำงานพร้อมกับระบบหรือว่าโปรแกรมหลายชนิด ในสมาร์ทโฟน โดยสามารถควบคุมได้แบบหลายแบบอย่างเช่นสั่งงานด้วยการแตะ โดยใช้เสียง ตัวอักษร หรืออาจจะใช้กล้องหลังจากนั้นเลื่อนกล้องถ่ายภาพไปยังสิ่งที่ต้องการค้นหาข้อมูล Bixby ก็สามารถค้นหาข่าวสารเกี่ยวกับสิ่งตรงนั้นให้กับคุณแบบรวดเร็ว นอกจากนั้นแล้ว Bixby ได้โดนปรับปรุงออกมาลักษณะให้จำการทำงานจากเราอีกทั้งเอาไปพัฒนาตัวเองเพื่อที่จะได้ใช้งานออกมาเหมาะสมกับการทำงานของคุณมากขึ้น รวมไปถึงพัฒนาตัวโปรแกรมสำหรับตนเองให้ประสิทธิภาพดีขึ้นตลอด โดยทักษะของ Bixby ไม่ได้มีเพียงแค่นั้นแต่ว่ายังช่วยจดจำภาษาได้สำหรับบางภาษารวมถึงสามารถสนับสนุนการทำงานได้หลายภาษาเช่นกันโดยวันข้างหน้าจะมีการนำ Bixby ไปปรับปรุงเพื่อทำงานพร้อมกับโปรแกรมหลายอย่าง ในส่วนที่ได้บอกไปตอนแรกว่า Bixby สามารถใช้งานกล้องถ่ายรูปสำหรับหาข้อมูลได้โดยสำหรับการใช้งานที่ว่าช่วยใช้หาได้ทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นค้นสินค้า ทำเลที่ตั้ง หรือใช้ค้นหาทำเลที่ตั้งที่อยู่รอบๆ นั้น รวมทั้งช่วยใช้ในงานแปลสิ่งพิมพ์ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านั้นคุณก็ยังคอยทำให้ Bixby จำการใช้งานเกี่ยวกับเราด้วยการจิ้มตรงปุ่ม Bixby หรือไม่ก็เลื่อนไปทางขวาสำหรับ lock Screen หรือว่า Home Screen สำหรับเปิดเช็คข่าวสารหรือไม่ก็เข้าใช้โปรแกรม เพื่อจะให้ Bixby จำการใช้งาน จากนั้นเครื่องก็จะจำการใช้งานของเรารวมถึงปรับเปลี่ยนการทำงานให้เหมาะกับแต่ละเวลาได้ว่าในแต่ละช่วงตามปกติเรามีการใช้งานด้วย Samsung Galaxy S8 เป็นอย่างไรบ้าง ข้อดีมากที่สุดของ Bixby ก็คือถ้าคุณเกิดใช้งานมันมากเท่าใดประสิทธิภาพในการทำงานของมันก็ยิ่งประสิทธิภาพดีอย่างต่อเนื่อง
            ถัดไปก็คือเทคโนโลยีที่สามารถใช้ร่วมกับ ซัมซุง S8 ได้ อันแรกก็คือ Samsung Health เป็นแอพที่เกี่ยวกับสุขภาพพร้อมกับการออกกำลังกายที่ให้เราสามารถวางแนวทางที่หมายเอาไว้ในโปรแกรม แล้วแอพนี้จะเป็นตัวช่วยในการควบคุมงานต่างๆ รวมถึงการบริโภค การนอน การบริหารร่างกาย และยังมีการให้ข้อแนะนำมากมาย ให้คุณประพฤติตามสำหรับที่จะได้สำเร็จตามเป้าที่ตั้งเอาไว้บนโปรแกรม รวมทั้งหากคนที่อยากให้การทำงานแอพ อันนี้มีคุณภาพมากที่สุดก็อาจจะซื้อ Samsung Gear fit2 เพื่อใช้งานกับ Samsung Galaxy S8 ได้เช่นกัน ถัดจากนั้นเป็นประเด็นของ Samsung Pay สำหรับ Samsung Galaxy S8 ที่แทบจะใช้งานแทนบัตรเครดิต บัตรเดบิท รวมไปถึงบัตรสมาชิกทั้งหลาย ได้ เพราะตอนนี้เองมีหลายที่เปิดรับการใช้งานจาก Samsung Pay เป็นที่เรียบร้อย เพราะการทำงานก็ไม่ต่างกับบัตรทั่วไป คือทำให้นำไปรูดหรือใช้แตะแทนการ์ดก็สามารถจ่ายเงินได้แบบสะดวกสบายเหมือนกัน ต่อมา ก็คือ Samsung DeX ใน Samsung Galaxy S8 ที่ทำให้ Samsung Galaxy S8 สามารถทำหน้าที่ได้แบบเหมือนมีคอมพิวเตอร์เมื่อนำไปต่อกับหน้าจอมอนิเตอร์ คีย์บอร์ด พร้อมกับเมาส์ แค่นี้ก็เหมือนมีคอมพิวเตอร์ที่ช่วยให้ใช้งานได้แบบเต็มทุกอย่างแล้ว สุดท้าย ก็คือ Samsung Connect ที่ทำให้ทำงานจากโปรแกรม ใน ซัมซุง S8 ได้โดยตรง โดยที่ช่วยสั่งงานการใช้งานภายในบ้านจากแอปพลิเคชั่นนี้โดยใช้คำสั่งของท่านเอง รวมทั้งสามารถสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าบางอย่างในบ้านให้ทำตามข้อบังคับได้ด้วย
            จะเห็นได้ว่า คุณไม่สามารถมองเห็น links ได้ กรุณา.สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ
Samsung Galaxy S8
ที่ออกขายในครั้งนี้ไม่ใช่ดี เพียงแค่เครื่องแค่อย่างเดียวรวมทั้งเทคโนโลยี ฟังก์ชั่นเสริม ตลอดจนการทำงานร่วมกับอุปกรณ์เสริมก็สามารถพัฒนาออกมาให้ใช้งานด้วยกันได้มีประสิทธิภาพเหมือนว่ามีเพียงแค่โทรศัพท์มือถือเครื่องเดียวก็แทบจะทำงานทุกอย่างได้ โดย Samsung Galaxy S8 เลือกซื้อได้  4 สีด้วยกัน ได้แก่ สี Midnight Black , สี Orchid Gray , สี  Maple Gold รวมทั้งหลังสุดคือสีใหม่ที่พึ่งจะออกขาย ก็คือ สี Rose Pink  โดยวางขายรวมแล้วมูลค่า 23,900 บาท

Tags : Samsung Galaxy S8,samsung galaxy s8 ราคา,ซัมซุง S8

LikePost โดย 0 สมาชิก :


 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 
ร่วมขับเคลื่อนโดย